Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Giáp Dần Làm Quà Tặng

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần làm quà tặng

Bạn đang muốn chọn một bức tranh vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy để tặng cho người tuổi Giáp Dần? Nhưng lại không biết nên tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần như thế nào thì hợp lý? Vậy thì hãy để Phòng tranh Minh Hưng gợi ý cho bạn nhé!

Tìm hiểu về vận mệnh của người tuổi Giáp Dần

Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 là những người có tính cách quyết đoán, chăm chỉ không ngại dấn thân vào khó khăn. Người tuổi này tính khí thất thường, liều lĩnh như lại cực kỳ nhiệt tình và cho dù gặp phải khó khăn như thế nào trong cuộc sống và công việc thì họ cũng sẽ cố gắng vượt qua. Tuy có vẻ hung dữ, khó gần nhưng lại luôn hết mình vì người khác và nồng nàn, chung thủy trong các mối quan hệ yêu đương.

Tuổi Dần hợp nhất với tuổi Ngọ, tuổi Hợi, khắc nhất với tuổi Tỵ, tuổi Thân. Chính vì thế, khi lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần để làm quà tặng thì bạn cũng nên lưu ý đến điều này. Bên cạnh đó, bạn cần biết một số đặc điểm về màu sắc như sau:

– Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

– Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

– Màu kiêng kỵ: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần làm quà tặng

 

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần để làm quà tặng

– Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974, mang mệnh Thủy. Vì thế, khi lựa chọn tranh phong thủy cho gia chủ tuổi này thì bạn nên chọn những bức tranh phong thủy có yếu tố nước làm chủ đạo. Chẳng hạn như những bức tranh phong cảnh về biển, tranh thuyền và biển, tranh cá,…

Những mẫu tranh này thường mang lại cho không gian nét tươi mới, dễ chịu, mát mẻ và vô cùng thu hút. Bạn có thể đặt treo tại nhiều không gian khác nhau tùy theo sở thích và mục đích cá nhân: phòng khách, phòng làm việc, phòng họp công ty và có một số thì ở phòng ngủ.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần làm quà tặng 2

 

– Bên cạnh những bức tranh mang hành Thủy thì bạn cũng có thể lựa chọn những bức tranh mang hành Kim để tặng người tuổi Giáp Dần. Theo đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong số những bức tranh mang hành Kim như tranh phong cảnh nông thôn Việt Nam, tranh cánh đồng lúa chín vàng, tranh phong cảnh chim hoa, tranh tứ quý,…

Bởi lẽ, theo thuyết ngũ hành thì Kim sinh Thủy và hỗ trợ gia chủ mệnh này phát triển mạnh mẽ. Việc treo tranh được xem như lời cầu mong về cuộc sống sung túc, dư giả, thịnh vượng, thăng tiến và hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó, tranh thuộc mệnh Kim thường khá giản dị, mộc mạc mà tinh tế, sang trọng, quý phái nên rất thích hợp cho những người theo phong cách tối giản hóa, yêu nghệ thuật.

Người tuổi Dần chọn tranh phong thủy về hình tượng ngựa rất phù hợp như tranh mã đáo thành công,…. Tuy nhiên, không phải tuổi dần sinh năm nào cũng vậy.  Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 không hợp treo tranh mã đáo thành công. Bởi theo quan hệ tương khắc ttong ngũ hành thì Hỏa tương khắc Thủy, nước có thể dập tắt được Lửa.

Chính vì thế, mọi năng lượng à ý nghĩa trong bức tranh mã đáo thành công mang tới sẽ bị chủ nhân khắc chế. Vì thế, bức tranh này sẽ không mang lại những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.

Những người sinh năm 1974, tuổi Giáp Dần mệnh Thủy rất hợp treo bức tranh phong thủy cửu ngư quần hội. Bởi mệnh Thủy hợp Thủy nên người mệnh Thủy treo tranh Cá sẽ cực kỳ hợp. Hình ảnh những chú cá chép đang quây quần, nô đùa trong nước bên sắc sen tươi tắn hoặc những cành mẫu đơn rực rỡ tạo nên một tổng thể cực kì thu hút, hài hòa và tuyệt đẹp.

Đó là biểu tượng của sự cao quý, kiên trì, bền bỉ và mang nguồn sức mạnh kì diệu. Nếu bạn có hứng thú với cửu ngư quần hội, cần lưu ý tránh treo tranh tại các không gian được cho là tối kỵ như: phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần làm quà tặng 3

– Không nên lựa chọn tranh có hình tượng và màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa, mệnh Thổ vì sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, rủi ro và tai bay vạ gió trong cuộc sống. Đồng thời, hạn chế con đường làm ăn, thăng tiến trong công danh sự nghiệp và bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt lành.

– Tham khảo qua ý kiến và sở thích cá nhân gia chủ để việc chọn quà được suôn sẻ hơn, tránh trường hợp người nhận không hài lòng về họa tiết và màu sắc tranh.

– Về hướng treo tranh trong nhà thì bạn có thể gợi ý cho gia chủ mệnh Thủy treo tranh phong thủy trong nhà theo các hướng như sau:

+ Hướng Bắc, hướng Đông nếu lựa chọn tranh mang hành Thủy.

+ Hướng Tây và Tây Bắc, hướng Bắc  nếu như chọn những bức tranh mang hành Kim để cung cổ sự nghiệp ngày càng thêm vững chắc.

– Để tìm kiếm được một mẫu tranh chất lượng nhất, bạn nên tham khảo những địa điểm cung cấp uy tín, nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài tính thẩm mỹ bên ngoài, một bức tranh chỉ phát huy tối đa công dụng vốn có khi nó thực sự bền bỉ, chắc chắn bởi các chất liệu cao cấp. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang” vì mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

– Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể xem xét thêm về tranh Sơn thủy hữu tình, tranh phong cảnh thác nước, tranh rừng cây bên con suối hoặc các yếu tố có sự kết hợp hài hòa giữa mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần làm quà tặng 4

 

Mong rằng với những gợi ý ở trên, bạn sẽ chọn được bức tranh phong thủy cho người tuổi Giáp Dần thật phù hợp và ý nghĩa để làm quà tặng cho bạn bè, người thân sinh năm này. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và đang muốn tìm tranh phong thủy hợp tuổi Giáp Dần thể đến Phòng tranh Minh Hưng tại 133 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình TP.HCM để tham khảo những mẫu tranh hợp với người sinh năm Giáp Dần của chúng tôi.

Với những khách ở xa thì hãy truy cập vào website chính thức của phòng tranh:https://sieuthitranhsondau.com/, chọn cho mình bức tranh ưng ý nhất và đặt mua tranh ngay trên hệ thống hoặc liên hệ đặt tranh với chúng tôi qua số điện thoại 0936 275 239.

Xem thêm: Địa chỉ bán tranh sơn dầu vẽ tay tphcm

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Địa chỉ:  170 Phạm Phú Thứ Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0936 275 239 Mr Hưng

Fanpage: Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tham khảo thêm nhiều tranh thủy mừng tân gia đep tại Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *