Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Tranh Phong Thủy Người Tuổi Đinh Tỵ

Chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ

Chọn tranh phong thủy không chỉ đơn giản là tìm những bức tranh có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với sở thích của mỗi người. Bởi lẽ, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, sức khỏe, công danh của gia chủ. Do đó, tranh phong thủy cần được xem xét dựa trên nhiều yếu tố.

Hiểu được điều này, để tiếp nối chuỗi bài viết về chọn tranh phong thủy theo tuổi, hôm nay Minh Hưng Gallary sẽ chia sẻ cho các bạn một số lưu ý quan trọng khi chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ

Đặc điểm tính cách của người tuổi Đinh Tỵ

Tuổi Tỵ nói chung và Đinh Tỵ nói riêng nổi bật lên với sự thông minh, lanh lợi, khôn ngoan và bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Họ rất giỏi tư duy và xuất sắc trong việc tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề phức tạp. Tuy sẵn sàng chia sẻ kiến thức, hiểu biết nhưng tuổi Đinh Tỵ lại không thích chia sẻ những suy nghĩ hay cảm xúc của mình cho người khác. Thay vào đó họ chiêm nghiệm và giấu kín đời sống riêng tư do tính bảo thủ và hay nghi ngờ.

Theo ngũ hành, gia chủ tuổi Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ – Đất pha cát.Do vậy, họ hợp với mệnh Kim và mệnh Hỏa do Hỏa sinh Thổ. Đồng thời tương khắc với mệnh Thủy, mệnh Mộc.

Gợi ý tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ

Như chúng ta đã biết, rắn là loài sống và phát triển rất tốt trong môi trường ẩm ướt nơi núi rừng. Bởi vậy, tranh phong thủy phong cảnh sơn lâm rất hợp với phòng khách gia chủ tuổi Tỵ. Tranh núi nhật xuất thiên sơn là tượng trưng cho điểm tựa vững chắc, giúp che chở, bảo vệ. Điều đó giúp cho cuộc sống và công việc của gia chủ trở nên chắc chắn hơn, thuận lợi, suôn sẻ và luôn có chỗ đứng trong xã hội.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ

Một lưu ý nho nhỏ là nên treo tranh ở đằng sau ghế để tạo cảm giác an toàn, che chở và bảo vệ tốt nhất.

Trong mối quan hệ tương sinh, tuổi Đinh Tỵ hợp với mệnh Hỏa, do đó tranh Mã đáo thành công cũng là lựa chọn khá hợp lí cho chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ. Bức tranh không chỉ giúp cho căn phòng trở nên nổi bật, hấp dẫn mà còn thu lại nhiều tiền tài, phú quý, may mắn cho gia đình. Đồng thời thể hiện sự suôn sẻ, thuận lợi trên con đường công danh ,sự nghiệp, công việc làm ăn, đặc biệt đối với những người chuẩn bị khởi nghiệp.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ 2

Tranh Hoa mẫu đơn đang dần trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng bởi tính trang trí và ý nghĩa biểu tượng. Không chỉ đại diện cho cuộc sống giàu sang, phú quý, vương giả mà theo phong thủy của một số quốc gia, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu chung thủy, son sắt, gắn kết bền chặt trong hôn nhân gia đình. Bên cạnh đó, do thuộc hành Hỏa nên rất hợp với người tuổi Đinh Tỵ và phát huy công dụng tối đa nhất khi được treo ở hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ 3

Những lưu ý cần thiết khi chọn trang phong thủy người tuổi Đinh Tỵ.

– Do thuộc mệnh Thổ nên gia chủ tuổi Đinh Tỵ rất phù hợp với màu nâu, vàng với những bản màu tương sinh như đỏ, tím, hồng. Bên cạnh đó, tương khắc với màu xanh lá cây, xanh noãn chuối thộc hành Mộc.

– Tuổi Tỵ hợp với tuổi Dậu và tuổi Sửu bởi đặc điêm chung là những con người có trí tưởng tượng phong phú, luôn suy nghĩ về những điều xa vời và cá tính mạnh mẽ. Thêm vào đó, Dần – Thân – Tỵ – Hợi thuộc tứ hành xung nên nếu gia chủ có ý định chọn tranh phong thủy về con giáp thì nên đặc biệt lưu ý.

Tóm lại, việc chọn tranh phong thủy người tuổi Đinh Tỵ phải được xem xét dựa trên tuổi, vận mệnh và không gian phòng khách. Mong rằng với những chia sẻ nho nhỏ ở trên sẽ giúp các bạn giải đáp được một số băn khoăn để chọn cho mình bức tranh phù hợp nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn và tìm kiếm địa điểm bán tranh uy tín thì hãy liên hệ với Minh Hưng Gallery nhé!

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Địa chỉ: 170 Phạm Phú Thứ Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0936 275 239 Mr Hưng

Fanpage: Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *