Cách Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

CÁCH CHỌN TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI BÍNH THÌN

Người tuổi Bính Thìn thường hợp treo những tranh gì trong nhà? Đây là điều mà rất nhiều người thắc mắc. Trong những bài viết lần trước, Tranh Sơn Dầu Minh Hưng đã hướng dẫn cho bạn cách chọn tranh cho người tuổi Thìn, tuổi Giáp Thìn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn tranh phong thủy cho người tuổi Bính Thìn.

Đặc điểm, tính cách của người tuổi Bính Thìn

Người tuổi Bính Thìn là những người thông minh, nhanh trí, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và đầy sức sống, là những người có khả năng lãnh đạo và có thể gánh vác những việc lớn. Càng khó khăn họ lại càng không lùi bước và nản chí mà vượt qua khó khăn, trắc trở để đến với thành công. Tuy nhiên, người tuổi này cũng khá thẳng tính, tính tình nóng nảy, nên có đôi lúc sẽ làm mất lòng người khác.

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

Bức tranh phong cảnh đồng quê hợp tuổi Bính Thìn

Bên cạnh đó, cũng nên lưu ý về một số quy tắc cơ bản trong cách lựa chọn màu sắc để bức tranh phù hợp hơn cho không gian của bạn. Chúng phải có sự kết hợp hài hòa với nhau dựa trên các yếu tố, họa tiết biểu tượng trong tranh và hỗ trợ gia chủ phát triển mạnh mẽ.

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Bí quyết chọn tranh phong thủy cho người tuổi Bính Thìn

– Nếu như gia chủ tuổi Bính Thìn muốn lựa chọn tranh phong thủy về con giáp thì nên chọn những bức tranh mang hình tượng con giáp Tý, Thân, Sửu.

– Tuyệt đối không treo tranh có hình rồng cho người sinh năm Bính Thìn vì không tốt cho gia chủ.

–    Tuổi Thìn sẽ hợp với tuổi Tý và tuổi Thân, tuổi Sửu. Vì những tuổi này  được coi là quý nhân phù trợ, mang đến may mắn và tiền tài, danh vọng cho người tuổi Thìn. Tuy nhiên, tuổi Thìn lại cực kỳ xung khắc với Tuất và Dần. Vì thế khi lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Bính Thìn bạn nên lưu ý tránh chọn những bức tranh có hình tượng con giáp tương khắc với con giáp của gia chủ vì sẽ mang đến tai ương vạ ách cho gia chủ.

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

– Người tuổi Bính Thìn mang mệnh Thổ vì thế khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Bính Thìn bạn nên lựa chọn những bức tranh mang hành Thổ vì chúng có thể giúp tăng thêm vượng khí, thu hút nguồn năng lượng tốt đẹp cho gia chủ. Đó là những gợi ý về tranh phong cảnh đồi núi, đường phố, công trình kiến trúc,…đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Nó tạo ra điểm tựa vững chắc, bảo vệ gia chủ trước mọi khó khăn, thử thách và tai bay vạ gió. Lưu ý, lựa chọn kích thước tranh sao cho phù hợp với toàn bộ căn phòng để tránh mất cân bằng thị giác và không đem lại hiệu quả như mong muốn.

– Những bức tranh mang hành Thổ là những bức tranh có yếu tố đất là trung tâm hay gam màu nền trung tâm là màu đất, nâu đất, cam đất. Chẳng hạn như tranh núi non, tranh đồi núi, tranh con đường đất chốn thôn quê,…

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

– Ngoài những bức tranh mang hành Thổ, thì gia chủ sinh năm Bính Thìn 1976 cũng rất hợp với những bức tranh phong thủy mang hành Hỏa. Vì Hỏa tương sinh với Thổ nên có thể tương trợ cực kỳ tốt cho gia chủ mệnh Thổ. Những bức tranh phong thủy mang hành Hỏa dành cho người mệnh Thổ như tranh ngựa (tranh mã đáo thành công), tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương,…

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

Tranh phong thủy cho người tuổi Bính Thìn

Tranh hành Hỏa luôn nổi bật với cách phối màu độc đáo, nổi bật và tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian. Tùy vào từng loại không gian và mục đích chính mà gia chủ có thể treo mẫu tranh thích hợp nhất. Không nên treo tranh Hoa mẫu đơn trong phòng ngủ nếu bạn đã lập gia đình để tránh trường hợp vợ chồng bất hòa, xích mích và xảy ra nhiều mâu thuẫn không đáng có.

Ngoài những bức tranh mang hành Thổ, thì gia chủ sinh năm Bính Thìn 1976 cũng rất hợp với những bức tranh phong thủy mang hành Hỏa. Vì Hỏa tương sinh với Thổ nên có thể tương trợ cực kỳ tốt cho gia chủ mệnh Thổ. Những bức tranh phong thủy mang hành Hỏa dành cho người mệnh Thổ như tranh ngựa (tranh mã đáo thành công), tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương,…

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

 

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Bính Thìn

Tranh Mã Đáo Thành Công

CÁCH CHỌN TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI BÍNH THÌN 7
Tranh Hoa Hướng Dương

 

– Bên cạnh đó, tranh trừu tượng cũng là một trong những gợi ý thú vị cho gia chủ Bính Thìn. Tuy có nội dung hơi khó hiểu và kén người xem nhưng chúng đều thể hiện thông điệp vô cùng ý nghĩa. Tranh trừu tượng khá dễ treo, không kỵ tuổi nhiều và luôn đem đến cho không gian nét mới mẻ, tinh tế, độc đáo và vô cùng nghệ thuật. Cần lưu ý, tránh đặt tranh tại phòng ngủ để tránh cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu và dẫn đến mất ngủ nhiều ngày.

– Nếu bạn là người theo Đạo Phật thì tranh Phật luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian. Việc treo tranh thể hiện tấm lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến các vị thần, tổ tiên và bậc sinh thành. Tuy nhiên, muốn tranh phát huy tối đa hiệu quả vốn có, cần tìm vị trí đặt tranh sao cho phù hợp nhất.

Không nên treo tranh tại những nơi ẩm thấp hoặc được đánh giá là không trang nghiêm như khu vực gần nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà ăn và phòng ngủ riêng tư. Luôn bảo quản tranh Phật tốt nhất có thể. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu tranh như: Tranh thờ Phật Bà Quan Âm, tranh Tam Thế Phật, Tranh Phật Bổn Sư Thích Ca Nhập Niết Bàn, Tranh Phật Bổn Sư Thích Ca,…

Muốn chọn được những mẫu tranh độc đáo và chất lượng, bạn cần tìm đến địa điểm cung cấp uy tín, chất lượng và nổi tiếng trong lĩnh vực tranh phong thủy. Tại đây, ngoài sự trải nghiệm thế giới tranh phong thủy đẹp, giá thành của chúng cũng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đòi hỏi giá thành cực thấp nhưng phải tốt, phải thật đảm bảo là điều không hề dễ dàng.

Bởi lẽ, chúng được đánh giá dựa trên uy tín phòng tranh, chất liệu tạo nên sản phẩm và dấu ấn sáng tạo riêng của người nghệ sỹ. Do đó, cần tìm hiểu và tham khảo một cách kỹ lưỡng từ các nguồn tin hữu ích để có cơ hội sở hữu bức tranh đẹp nhất, hoàn hảo nhất theo ý của bạn và hợp phong thủy gia chủ.

Tóm lại, việc lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Bính Thìn không chỉ cần xem tuổi mà còn dựa vào phong thủy ngũ hành để biết gia chủ thuộc mệnh gì trong phong thủy. Biết được mệnh của gia chủ hợp với mệnh nào, khắc kỵ với mệnh nào. Từ đó, mới có cơ sở để lựa chọn bức tranh phong thủy treo tường phù hợp nhất.

Hy vọng, qua những chia sẻ ở trên, bạn đã có thể chọn tranh phong thủy treo phòng khách hợp tuổi Bính Thìn, để bức tranh có thể mang đến may mắn, tài lộc cho bạn và gia đình của bạn. Để lựa chọn được bức tranh phong thủy treo tường hoàn hảo nhất cho người sinh năm Bính Thìn, bạn cũng có thể truy cập vào website: https://sieuthitranhsondau.com/ của Phòng tranh Minh Hưng.

Tại phòng tranh của chúng tôi hiện đang có rất nhiều mẫu tranh phong thủy đẹp để bạn lựa chọn như tranh phong cảnh làng quê, tranh bát mã, tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn,…

Hãy đến với Phòng Tranh Minh Hưng để chọn những bức tranh trang trí phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình:

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tel: 0936 275 239 Mr Hưng

Email: Galleryminhhung@gmail.com

Địa chỉ: 170 Phạm Phú Thứ Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại  Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *