Một Số Bí Quyết Cần Biết Khi Chọn Tranh Phong Thủy Tuổi Giáp Dần 1974

Một số bí quyết cần biết khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Hiện nay, dưới bàn tay tài hoa của người nghệ sỹ, tranh phong thủy được ra đời ngày càng phong phú, đa dạng và tinh xảo hơn. Mỗi mẫu tranh là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố phong thủy và màu sắc chủ đạo tạo nên nét nổi bật riêng cũng như mang lại nhiều hiệu quả độc đáo.

Vậy gia chủ tuổi Giáp Dần có thể lựa chọn được bao nhiêu bức tranh thực sự phù hợp cho không gian của mình trong số đó? Hãy cùng tranh sơn dầu Minh Hưng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây qua chủ đề những điều nên và không nên khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 nhé!

Những mẫu tranh độc đáo nhất cho không gian gia chủ Giáp Dần

Nói về người tuổi Dần, chúng ta thường có cái nhìn ngưỡng mộ bởi tính cách kiên cường, mạnh mẽ, hiên ngang và tự do tự tại. Ở họ luôn toát lên sự thông minh, nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén và tài năng lãnh đạo bẩm sinh. Tuy vẻ ngoài có nét hung dữ, khó gần, nghiêm túc nhưng khi thân quen sẽ cảm thấy họ khá nhiệt tình, tình cảm và chân thành.

Bởi lẽ, gia chủ Giáp Dần thường mang nét đặc trưng của người mệnh Thủy, nạp âm Đại Khe Thủy hay còn được ví như nguồn nước trong lành, mát mẻ và không bao giờ vơi cạn.

Nếu chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 theo mệnh, bạn cần xem xét kỹ lưỡng dựa trên các mối quan hệ cơ bản trong thuyết ngũ hành. Theo đó, do mệnh Kim tương sinh mệnh Thủy, hỗ trợ mệnh Thủy phát triển mạnh mẽ nên không thể bỏ qua một số mẫu tranh độc đáo như: Tranh hoa lan, tranh đôi chim thiên nga, tranh chim công,…

Việc treo những bức tranh này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ và thuận lợi hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Đồng thời, điều hòa vượng khí, gắn kết gia đình, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc viên mãn.

Một số bí quyết cần biết khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Bên cạnh đó, tranh phong cảnh thác nước cũng rất phù hợp và ý nghĩa đối với người tuổi Giáp Dần. Nó không chỉ đem lại cho không gian vẻ tươi mới, thoáng đãng, nổi bật mà còn thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn khi đối mặt với những gian nan, thử thách trong cuộc sống vì luôn có sự che chở, bảo vệ đầy vững chãi.

Có nhiều lựa chọn để treo tranh thác nước trong không gian sống của gia đình, tuy nhiên được ưu tiên hàng đầu vẫn là: phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp và khu vực hành lang chiếu nghỉ

Một số bí quyết cần biết khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 2

Một trong những đại diện nổi bật nhất của mệnh Thủy luôn được tìm kiếm và ưa chuộng rộng rãi phải nhắc đến mẫu tranh Cửu ngư quần hội đầy ý nghĩa độc đáo. Được biết đến với biểu tượng của sự cao quý, kiên trì và bền bỉ, gia chủ tuổi Dần treo tranh như lời cầu chúc tốt đẹp về sức khỏe dồi dào, tăng cường vận may và hạnh phúc viên mãn.

Ngoài ý tưởng treo tranh ở phòng khách thì bạn cũng có thể xem xét đặt tranh tại phòng ăn để tạo không khí ăn uống và cảm giác thư thái, thoải mái. Đây là món quà độc đáo đối với các dịp đặc biệt như: Lễ tết, tân gia, mừng thọ,…

Một số bí quyết cần biết khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 3

Ngoài ra, gia chủ tuổi Dần nên cân nhắc một số ví dụ như: tranh phong cảnh nông thôn Việt Nam, tranh ruộng bậc thang lúa chín vàng, tranh phong cảnh chim hoa, tranh tứ quý,…Tuy không đơn giản như chọn tranh trang trí nhưng giá trị thẩm mỹ và sở thích cá nhân luôn được chú trọng ưu tiên. Sự hòa quyện giữa phong cách nghệ thuật cá nhân và ý nghĩa phong thủy tốt lành càng mang lại cho không gian vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, tranh phong thủy còn vô cùng phong phú, có giá thành rất phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng.

Một số bí quyết cần biết khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 4

 

Một số bí quyết cần biết khi chọn tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 5

Tuy Mã đáo thành công được tìm kiếm và ưa chuộng rộng rãi trong không gian của người tuổi Dần nhưng tuổi Giáp Dần lại cần tránh mẫu tranh này. Bởi lẽ, đây là đại diện nổi bật của mệnh Hỏa, mà Thủy thì lại khắc Hỏa nên mọi năng lượng, may mắn, thịnh vượng vốn có của tranh sẽ bị chủ nhân khắc chế.

Lưu ý cơ bản cần thiết trong việc lựa chọn và treo tranh cho tuổi Giáp Dần

Ngoài việc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp nhất cho gia chủ tuổi Dần, bạn cũng cần lưu ý một số điều cấm kỵ để góp phần hạn chế rủi ro, điềm xấu trong cuộc sống.

– Không nên treo những loại tranh đại diện cho mệnh Thổ có yếu tố núi non, đất đai và màu sắc chủ đạo như vàng sẫm, nâu đất. Điều này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều rủi ro, hạn chế ưu điểm và đánh mất cơ hội tốt lành trong công việc cũng như tình duyên.

– Chú ý không treo tranh phong thủy phòng khách lệch quá ra bên ngoài cửa hoặc theo các hướng kiêng kỵ như: Đông Nam, Bắc, Nam, Đông. Đồng thời, kích thước, vị trí tranh sẽ ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ và hiệu quả phong thủy vốn có.

– Màu sắc chủ đạo phải hài hòa với tổng thể căn phòng và nội thất trang trí xung quanh. Nên lưu ý thêm, khu vực phòng khách là nơi đón nhận trực tiếp nguồn năng lượng từ bên ngoài. Do đó, nội thất tại đây phải được bố trí gọn gàng, bắt mắt và không sơn những màu tối đậm, ảm đạm.

– Đối với lựa chọn tranh phong thủy miêu tả con giáp, gia chủ Giáp Dần cần tránh những bức tranh có hình tượng Khỉ, Chuột, Lợn vì Dần –Thân – Tỵ – Hợi thuộc bộ tứ hành xung.

– Mỗi loại tranh thường phù hợp cho một số không gian nhất định. Vì vậy, tranh nào đặt ở đâu là hoàn hảo nhất luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Điều này sẽ được giải đáp chi tiết trong quá trình tư vấn, trao đổi và hợp tác giữa người tiêu dùng và đại diện nhà cung cấp.

Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, các bạn đã tự lựa chọn cho mình được những mẫu tranh phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 ưng ý nhất. Để có thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay với Minh Hưng Gallery nhé! Ngoài cung cấp tranh phong thủy tuổi Giáp Dần, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm độc đáo, phù hợp cho từng tuổi, từng mệnh của mỗi gia chủ. Minh Hưng Gallery luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tel: 0936 275 239 Mr Hưng

Email: Galleryminhhung@gmail.com

Địa chỉ: 133 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình Tp.HCM

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest nơi đây bạn có thể chọn được một bức tranh phong thủy tuổi giáp dần 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *