Địa chỉ bán tranh trừu tượng rẻ nhất hiện nay ở đâu?

ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TRỪU TƯỢNG RẺ NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU

Bạn đang muốn thay đổi không gian phòng khách bằng một bức tranh trừu tượng thật ấn tượng? Bạn muốn tham khảo địa chỉ bán tranh trừu tượng giá rẻ ở đâu?  Vậy bạn đã hiểu rõ về dòng tranh này chưa? Hay đơn giản bạn đã biết tranh trừu tượng là gì chưa?

Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết sau để có những hiểu biết cơ bản về dòng tranh nghệ thuật này và chọn được bức ranh trừu tượng treo tường hợp với không gian phòng khách nhà mình nhất nhé!

Tranh trừu tượng là gì?

Khác với những bức tranh nghệ thuật truyền thống, tranh trừu tượng là loại tranh mà những hình ảnh được thể hiện trong tranh không theo một tiêu chuẩn của bất cứ trường phái vẽ tranh nào cả. Nó cũng vượt qua cả sự định nghĩa về những đặc điểm của một tác phẩm nghệ thuật thông thường đối với người xem.

Những phần quan trọng thể hiện ý nghĩa của bức tranh sẽ được lấy bớt hoặc tách ra các thành phần nhỏ. Muốn hiểu được ý nghĩa biểu đạt thật sự của bức tranh trừu tượng thì người xem phải dựa vào những phần hình ảnh không quan trọng trong tranh.

Địa Chỉ Bán Tranh Trừu Tượng Rẻ Nhất
Địa chỉ bán tranh trừu tượng đẹp ở HCM

Tranh trừu tượng được vẽ như thế nào?

Nếu đã từng chiêm ngưỡng một bức tranh trừu tượng nghệ thuật , bạn sẽ thất nó chỉ là những hình nét mờ ảo miêu tả về một thể hoặc một dạng vật chất nào đó được họa lại từ cảm hứng bất chợt của người nghệ sĩ. Tùy theo cảm hứng của từng họa sĩ mà chủ thể trong bức tranh được khắc họa bằng những nét vẽ giản lược hoặc phóng đại chúng lên. Một bức tranh trừu tượng sẽ mang lại cho từng người xem những cảm nhận và trải nghiệm khác nhau chứ không thể hiện một ý nghĩa nhất quán nào cả. Đây cũng là điểm đặc biệt hấp dẫn người xem của dòng tranh trừu tượng.

Lịch sử phát triển của tranh trừu tượng ra sao?

Tranh trừu tượng được phát triển từ đầu thế kỷ XX bởi một vị họa sĩ người Pháp tên là Wassily Kandinsky. Theo quan điểm của ông thì tranh trừu tượng là loại hình nghệ thuật khó nhất bởinoó không chỉ đòi hỏi người họa sĩ phải có sự am hiểu kỹ thuật và còn phải có sự nhạy cảm trong sự về sáng tạo, về màu sắc và thậm chí người họa sĩ còn phải có tâm hòn của một nhà thơ thực thụ.

Từ Pháp, thể loại tranh trừu tượng bắt đầu phát triển và  ngày càng được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Những bức tranh trừu tượng không chỉ được trưng bày ở các phòng tranh nghệ thuật mà còn được rất nhiều người lựa chọn để trang trí, tạo phong cách đặc biệt cho không gian phòng khách của gia đình.

ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TRỪU TƯỢNG RẺ NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU
Địa chỉ bán tranh trừu tượng đẹp ở Tân Bình

 

Địa chỉ bán tranh trừu tượng rẻ nhất hiện nay là ở đâu?

Khi đã trả lời được câu hỏi tranh trừu tượng là gì và có những hiểu biết cơ bản về thể loại tranh này mà bạn muốn sở hữu một bức tranh trừu tượng để tạo ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn lại chưa biết đến đâu để mua được tranh đảm bảo về mặt chất lượng và rẻ về mặt giá thành thì bạn hãy đến với Phòng tranh Minh Hưng.

Tại phòng tranh của chúng tôi hiện đang có rất nhiều bức tranh trừu tượng đẹp, độc và lạ, mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, tranh được vẽ bởi đội ngũ họa sĩ của phòng tranh chứ không qua một bên trung gian nào khác nên giá thành của sản phẩm cũng rẻ hơn rất nhiều so vói mức giá trên thị trường tranh hiện nay.

Để được mua tranh tại Phòng tranh Minh Hưng, bạn hãy đến địa chỉ của chúng tôi tại  133 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình TP.HCM hoặc liên hệ đến số hotline 0936 275 239 để nhận được những tư vấn cụ thể.

Hãy đến với Phòng Tranh Minh Hưng để chọn những bức tranh trang trí phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình:

Xem thêm: Địa chỉ bán tranh sơn dầu vẽ tay tphcm

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Địa chỉ:  170 Phạm Phú Thứ Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0936 275 239 Mr Hưng

Fanpage: Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest. Ngoài tranh Minh Hưng chúng ta có thể tìm được địa chỉ bán tranh trừu tượng ở Trần Phú HCM. Chúc bạn tìm được tấm tranh như ý.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *