Cách treo những bức tranh đẹp về phong cảnh

Cách treo những bức tranh đẹp về phong cảnh

Những bức tranh đẹp về phong cảnh treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn là cầu nối giúp bạn có thể được gần gũi với thiên nhiên, khiến tâm hồn bạn trở nên thư thái, thoải mái hơn. Vậy, cách treo tranh phong cảnh đẹp nhất trong nhà là gì?

Tranh phong cảnh Châu Âu miền quê
Tranh phong cảnh Châu Âu miền quê

Cách treo những bức tranh đẹp về phong cảnh đẹp nhất

Những bức tranh phong cảnh treo trong nhà không chỉ tô điểm cho không gian sống nhà bạn, mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung mà còn thể hiện thị hiếu nghệ thuật của gia chủ. Vì thế, khi lựa chọn và treo tranh trong nhà bạn cần hết sức thận trọng để chọn sao cho hợp, đặt ở vị trí nào cho hợp lý.

Khi chọn tranh treo tường, yếu tố quan trọng là bạn phải chọn những bức tranh đẹp về phong cảnh phải phù hợp với tổng thể nội that của căn phòng. Phải chú ý lựa chọn bức tranh có màu sắc, kích thước, và hình dạng tương thích với nội thất phòng. Quan trọng nhất cân chọn bức tranh có thể truyền cảm hứng cho bạn và những người thân trong gia đình.

Tranh sơn dầu phong cảnh hồ nước STT301
Tranh sơn dầu phong cảnh hồ nước STT301

Khi treo tranh, bạn cần chú ý những bức tranh treo ở các bức tường đối diện cần có kích thước và nội dung tương đồng nhau. Một gợi ý nhỏ cho bạn dó là bạn có thể treo một bức tranh lớn ở một bức tường, sua đó treo một nhóm bức tranh phong cảnh nhỏ ở bức tường đối diện để làm cho không gian trở nên cân đối, hài hòa. Sẽ rất tuyệt vời nếu như bức tranh được đặt ngay ở phái trên sofa phòng khách.

Lưu ý: bạn không nên chọn bức tranh có kích thước lớn hơn kích thước sofa phòng khách vì nó có thể làm cho không gian trở nên mất cân đối, mất thẩm mỹ.

Bức tranh nên được treo ở vị trí vừa với tầm mắt người xem. Những bức tranh được xếp theo chiều dọc sẽ làm cho căn phòng trở nên cao hơn, còn nếu bạn xếp ngang thì căn phòng trông sẽ rộng hơn kích thước thật, vì thế tùy theo diện tích, hình dạng phòng mà bạn sắp xếp bức tranh theo chiều phù hợp nhất.

Một vài điều bạn cần chú ý khi treo tranh phong cảnh trong nhà

Tranh phong canh Luân Đôn STT297
Tranh phong canh Luân Đôn STT297
  • Để tránh làm giảm tuổi thọ của bức tranh, bạn không nên treo tranh ở gần lò sưởi hoặc bếp, hay vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu vào vì nó có thể làm cho bức tranh nhanh bị phai màu.
  • Nếu muốn bức tranh trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn thì bạn nên sử dụng đeng chiếu sáng với ánh sáng khuếc tán, để tránh sức nóng của đèn có thể làm hỏng tranh thì nên treo đèn cách tranh ít nhất 10cm.
  • Nếu muốn vệ sinh phần khung tranh, bạn hãy dùng một cây cọ lớn, quét sạch lớp bụi bám trên tranh rồi lau lại bằng khăn mềm và khô. Bức tranh được vệ sinh trông sẽ đẹp và như mới hơn.
  • Không nên treo tranh ở gần cửa sổ hoặc cửa ra vào để tránh va quệt làm hỏng tranh.
Cách treo những bức tranh đẹp về phong cảnh
Cách treo những bức tranh đẹp về phong cảnh

Tranh sơn dầu Minh Hưng hiện là địa chỉ bán tranh phong cảnh phòng khách, phòng làm việc uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tại phòng tranh hiện đang trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh treo tường đẹp để khách hàng lựa chọn ngay.

Ngoài những mẫu tranh sơn dầu phong cảnh thì Minh Hưng Gallery còn có rất nhiều mẫu tranh treo tường phòng khách đa dạng khác như tranh hoa sơn dầutranh phong thủy Cá chép ao sentranh sáng tác, tranh vẽ chân dung,…để bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu tranh trang trí ưng ý nhất và phù hợp với gia đình.

Hiện nay, Phòng Tranh Minh Hưng  đặt vẽ tranh theo yêu cầu. Vì thế, nếu muốn được sở hữu những bức tranh đẹp về phong cảnh mang đậm dấu ấn cá nhân của mình, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại 131 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình TP.HCM. Hoặc liên hệ đến số Hotline 0936 275 239

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tel: 0936 275 239 Mr Hưng

Email: Galleryminhhung@gmail.com

Địa chỉ: 131 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình Tp.HCM

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *