Tranh Phong Cảnh Núi Rừng Đẹp Hùng Vĩ Và Tráng Lệ

TRANH PHONG CẢNH NÚI RỪNG ĐẸP HÙNG VĨ VÀ TRÁNG LỆ

Tranh phong cảnh núi rừng đẹp thường thu hút được nhiều ánh mắt bởi sự hùng vĩ và tráng lệ đến khó quên. Chúng dường như đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều khách hàng trên thị trường Việt trong thời gian gần đây.

Tranh phong cảnh núi rừng đẹp là gì?

TRANH PHONG CẢNH NÚI RỪNG ĐẸP HÙNG VĨ VÀ TRÁNG LỆ

Những bức tranh núi rừng mang đặc trưng của thiên nhiên

Tranh vẽ phong cảnh núi rừng thường được thể hiện trên khá nhiều chất liệu đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, trong số đó, ưa chuộng nhất vẫn luôn luôn là những tác phẩm sơn dầu. Chúng không chỉ đơn thuần nổi tiếng về giá trị thẩm mỹ mà còn đặc biệt lâu bền trước tác động vô tình của thời gian.

Về màu sắc, tranh phong cảnh núi rừng thường được những người hoạ sĩ tài hoa thể hiện theo phong cách hiện thực. Chúng lột tả được hoàn toàn vẻ đẹp một cách tự nhiên và chân thật nhất. Chỉ cần nhìn vào tác phẩm, người đối diện dễ dàng cảm nhận được cái hồn của núi rừng, tựa như đang hòa mình vào quang cảnh đó.

TRANH PHONG CẢNH NÚI RỪNG ĐẸP HÙNG VĨ VÀ TRÁNG LỆ 2

Màu sắc trong bức tranh vô cùng chân thực

Cách treo tranh phong cảnh núi rừng đẹp hợp phong thủy

Treo tranh không chỉ đơn thuần là gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Đối với nhiều gia chủ, sở thích này còn nắm giữ vai trò rất quan trọng đối với phong thủy học.

Tranh phong cảnh núi rừng đẹp thường là sự chọn lựa phù hợp cho những ai mang mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng của chúng, khách hàng cần quan tâm đến những cách treo tranh theo phong thủy sau đây.

Tranh phong cảnh vẽ núi rừng thuộc hành Thổ. Chính vì vậy, vị trí phù hợp nhất của chúng chính là các hướng Đông Bắc, Tây Nam và khu vực trung tâm.

Có thể nói, theo những con số thống kê, tranh phong cảnh thường được treo nhiều nhất ở không gian phòng khách. Đặc biệt là vị trí nơi bức tường phía sau bộ ghế sofa. Bên cạnh khả năng giúp không gian trở nên rộng mở hơn, lãng mạn hơn, chúng còn tạo ra cảm giác vững chắc khi ngồi nghỉ ngơi. Xét về ý nghĩa, treo tranh núi rừng trong phòng khách còn là phương cách gia tăng vựong khí, hỗ trợ cho công danh, sự nghiệp và sức khỏe của mọi thành viên đang sinh sống tại gia đình. Ngoài ra, những vị khách đến chơi nhà cũng dễ dàng nhận ra sự yên bình và thoải mái khi nhìn vào bức tranh.

TRANH PHONG CẢNH NÚI RỪNG ĐẸP HÙNG VĨ VÀ TRÁNG LỆ 3

Tranh phong cảnh núi rừng đẹp được treo nhiều nhất ở phòng khách

Phòng ngủ cũng là một trong những không gian thường có sự hiện diện của các tác phẩm vẽ phong cảnh núi rừng đẹp. Bởi lẽ, trong mối quan hệ phu thê, chúng mang ý nghĩa gắn bó và kéo sơn, thể hiện tình cảm lâu dài, bền vững. Mặc dù hình ảnh núi rừng thường mang đến cảm giác hùng vĩ và trùng điệp, tuy nhiên, chúng lại có tác động vô cùng tích cực đến cuộc sống trong hôn nhân. Để phát huy ý nghĩa phong thủy tốt đẹp này, chúng ta cần lưu ý bố trí treo tranh theo hướng Tây Nam và tránh khu vực nơi đầu giường nhằm đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ.

Tranh phong cảnh núi rừng đẹp hiện nay đã trở thành xu hướng trang trí hàng đầu của khá nhiều gia chủ. Chúng không chỉ sở hữu giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang những ý nghĩa đặc biệt về yếu tố phong thủy. Để chọn lựa được một tác phẩm hoàn hảo về mọi mặt, hãy đến ngay với Tranh sơn dầu Minh Hưng để chọn được tấm tranh phong cảnh. Chúng tôi tự hào với những bộ sưu tập tranh đa dạng và phong phú có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng với mức giá thành hấp dẫn nhất.

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tel: 0936 275 239 Mr Hưng

Email: Galleryminhhung@gmail.com

Địa chỉ: 133 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình Tp.HCM

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest nơi đây bạn có thể chọn được một bức tranh treo tường phòng bếp.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *