Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Ất Mão

TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI ẤT MÃO

Bạn sinh năm Ất Mão? Bạn muốn tìm một bức tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão để treo trong nhà hoặc là bạn muốn tìm bức tranh phong thủy vừa đẹp vừa hợp tuổi Ất Mão để tặng cho bạn bè, người thân sinh năm này? Vậy thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được bức tranh phong thủy vừa đẹp vừa hợp tuổi Ất Mão phù hợp nhất, ưng ý nhất.

Tính cách, bản mệnh của người sinh năm Ất Mão

Người sinh năm Ất Mão là những người tinh tế, gần gũi và lịch sự. Họ cũng là người nhạy cảm và khá hòa đồng trong các mối quan hệ xã hội. Ưu điểm của người tuổi Ất Mão là biết lắng nghe và khéo léo trong đối nhân xử thế vì thế đi đến đâu họ cũng được những người xung quanh quý mến và hiếm khi có kẻ thù.

bức tranh phong thủy vừa đẹp vừa hợp tuổi Ất Mão

Người sinh năm Ất Mão1975 mệnh Thủy, theo phong thủy ngũ hành thì Thủy rất hợp Kim nhưng lại khắc Hỏa, Thổ. Vì thế, khi chọn tranh phong  thủy cho người tuổi Ất Mão bạn cần lưu ý đến điều này để chọn được bức tranh phù hợp nhất với gia chủ.

Cách chọn trang phong thủy cho người tuổi Ất Mão

Người tuổi Ất Mão mang mệnh Thủy vì thế sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ mệnh Thủy sẽ là những bức tranh mang hành Thủy tức là có yếu tố nước làm chủ đạo. Chẳng hạn như tranh phong cảnh biển, thuyền buồm, tranh cá chép (xem chuyên mục Cửu Ngư Quẩn Hội), tranh phong cảnh thác nước.

bức tranh phong thủy vừa đẹp vừa hợp tuổi Ất Mão

Tranh phong cảnh thác nước

– Trong ngũ hành phong thủy thì Thủy hợp Kim vì thế những bức tranh mang hành Kim với màu sắc chủ đạo là màu vàng, trắng, ánh kim sẽ rất hợp với người sinh năm Ất Mão. Những bức tranh mang hành Kim bạn có thể lựa chọn như: tranh chim, tranh lan nở phú quý, tranh cánh đồng lúa chín vàng,…Điểm nổi bật của tranh mệnh này là khá đơn giản, màu sắc không quá rực rỡ, đem lại cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, yên bình và thoải mái. Đồng thời, tạo nên nét sang trọng, quý phái, tinh tế và đầy tính hiện đại.

– Gia chủ Ất Mão cũng có thể xem xét tranh phong thủy thuộc mệnh Mộc với hình ảnh cỏ cây, hoa lá và thảo nguyên bát ngát. Tuy vậy, do Thủy sinh Mộc và hỗ trợ mệnh này phát triển mạnh mẽ nên mẫu tranh nào mang yếu tố nước chiếm phần nhiều thì sẽ thích hợp để chọn treo. Điều này giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi, điều hòa vượng khí, hạnh phúc viên mãn và tránh xa tai bay vạ gió, bệnh tật liên miên.

– Thủy khắc Hỏa vì thế tuyệt đối không chọn những bức tranh mang hành Hỏa có màu đỏ, hồng, cam, tím như tranh ngựa, tranh mặt trời, tranh hoa mẫu đơn,…cho gia chủ sinh năm 1975.

bức tranh phong thủy vừa đẹp vừa hợp tuổi Ất Mão

– Thủy khắc Thổ vì thế bạn cũng không nên chọn những bức tranh mang hành Thổ như tranh có gam màu chủ đạo là màu nâu, màu đất để cho người sinh năm Ất Mão.

– Nếu như muốn chọn tranh phong thủy có hình tượng con giáp thì bạn nên lưu ý tuổi Mão khắc tuổi Dậu. Vì thế, nên tránh chọn những bức tranh phong thủy có hình tượng gà, tranh ngựa hoặc tranh chuột cho người tuổi Ất Mão.

– Thay vào đó hãy chọn những bức tranh có hình tượng con giáp Tuất, Hợi, Mùi. Nhưng cũng cần lưu ý, tranh phong thủy hình tượng con giáp không hề dễ treo, phải xem xét một cách kỹ lưỡng để tranh rước họa vào thân, hao tổn tiền của và sức khỏe suy giảm.

– Những bức tranh phong thủy treo tường hợp với người tuổi Mão là tranh dân gian Đông Hồ đàn lợn âm dương,..

Lưu ý về việc lựa chọn và cách treo tranh phong thủy cho người tuổi Ất Mão

Chọn tranh phong thủy không hề đơn giản như chọn tranh trang trí mà phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn nắm rõ được một vài quy tắc cơ bản quan trọng thì việc chọn tranh sẽ vô cùng dễ dàng và còn đúng với sở thích cá nhân. Ngoài những gợi ý mà Tranh sơn dầu Minh Hưng đưa ra ở trên, gia chủ Ất Mão cũng có thể tham khảo nhiều mẫu tranh độc đáo khác, đáp ứng đầy đủ ý nghĩa phong thủy tốt lành. Vậy, nên mua tranh phong thủy ở đâu, giá thành như thế nào và hướng treo cát lợi nhất được xem xét ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp chi tiết nhất nhé!

TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI ẤT MÃO 4

– Muốn có cơ hội sở hữu bức tranh thật sự chất lượng thì việc tìm kiếm địa điểm cung cấp uy tín là vo cùng quan trọng. Tại đây, bạn được tư vấn một cách cụ thể, nhiệt tình, chu đáo và nhận nhiều lời khuyên hữu ích. Bên cạnh đó, thế giới tranh phong thủy đa dạng cũng giúp cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng, phù hợp và ưng ý nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn về hiệu quả nghệ thuật, ý nghĩa phong thủy và độ bền của chúng bởi nguồn chất liệu được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, hãy tham khảo, tìm hiểu thật kỹ từ phía người thân, bạn bè và khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại những địa điểm bạn dự định mua tranh nhé!

– Giá thành của tranh phong thủy cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng từ trước đến nay. Không phải cứ giá thành đắt là sản phẩm tốt và rẻ là sản phẩm kém chất lượng. Bởi lẽ, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: chất liệu, uy tín phòng tranh và sự sáng tạo của người nghệ sỹ. Đồng thời, với hệ thống sản phẩm phong phú như hiện nay, không quá khó để lựa chọn cho không gian của mình mẫu tranh ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính gia đình.

TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI ẤT MÃO 5

– Đối với người tuổi Ất Mão nói riêng và tất cả các tuổi khác nói chung, hướng treo tranh có ý nghĩa quan trọng trong việc phát huy hiệu quả phong thủy tốt đẹp vốn có. Ngoài vị trí đặt tranh đặc trưng của từng mẫu tranh, hướng cát lợi của gia chủ cũng cần được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng để mọi thứ hoàn hảo nhất. Bạn có thể xem trên các nguồn thông tin uy tín hoặc chuyên gia phong thủy kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát).

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị).

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát).

Nói tóm lại, cơ sở để lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Ất Mão không chỉ dựa vào địa chi ( tuổi) mà còn phải căn cứ vào thiên can tức ngũ hành để xem người sinh năm này mang mệnh gì, hợp và khắc mệnh gì trong ngũ hành.

Mong rằng với những chia sẻ ở trên, bạn đã biết nên chọn cho mình bức tranh phong thủy nào thì hợp với tuổi Ất Mão. Nếu như đã tham khảo qua nhiều phòng tranh mà vẫn chưa tìm được bức tranh ưng ý thì mời bạn hãy ghé qua Phòng tranh Minh Hưng tại 133 Trường Chính, Phường 12, Quận Tân Bình TP.HCM. Tại phòng tranh hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão để bạn lựa chọn như tranh thuyền buồm, tranh cá, tranh lan nở phú quý, tranh cánh đồng lúa chín vàng,..

Siêu Thị Tranh Sơn Dầu

Tel: 0936 275 239 Mr Hưng

Email: Galleryminhhung@gmail.com

Địa chỉ: 170 Phạm Phú Thứ Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Tham khảo thêm nhiều tranh sơn dầu đep tại  Fanpage Siêu Thị Tranh Sơn Dầu hoặc trên Pinterest

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *